แนะนำ 6 อันดับ Cleanser สำหรับผิวมัน-ผิวผสม

แนะนำ 6 อันดับ Cleanser สำหรับผิวมัน-ผิวผสม
แนะนำ 6 อันดับ Cleanser สำหรับผิวมัน-ผิวผสม
แนะนำ 6 อันดับ Cleanser สำหรับผิวมัน-ผิวผสม

เอาล่ะค่ะ มาถึงคอนเทนต์นี้เชื่อว่าสาวๆผิวมัน-ผิวผสมกำลังมองหา หรือ อยากลองเปลี่ยน Clenser ที่ตัวเองใช้อยู่ แต่ทว่าตอนนี้มี Clenser จะแบรนด์น้องใหม่ หรือ แบรนด์ใหญ่ก็ทยอยออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาใหม่อยู่เรื่อยๆ บางคนอยากลองอะไรใหม่ๆ ลองผิดลองถูก กว่าจะเจอสิ่งที่ใช่ก็สายไปสะเเล้ว...ฮ่าๆ วันนี้ Angel จะมาเเนะนำ Clenser สำหรับคนผิวมัน-ผิวผสม ไม่ว่าผิวจะบอบบางแค่ไหนก็สามารถใช้ได้หายห่วง เพราะเราได้หาข้อมูลจากแหล่งข่าวต่างๆ และ Angel เองก็ได้ลองใช้จริง บางตัวก็อาจจะไม่เหมาะกับเรา แต่อาจะเหมาะกับคุณ แต่วันนี้จะหยิบตัวเด็ดมาที่เป็น เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าใช้ดีจริงๆ ไปกันเลยค่า 


NO7. DEFENCE+ CLEANSING MASK FOAM 
ใหม่จาก No.7 โฟมมาส์กที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และมลภาวะ ทำให้ผิวรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย และเรียบเนียน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ใช้เป็นมาสก์ คลีนเซอร์ และการขัดผิวอย่างอ่อนโยนแบบ 3-in-1 ทาลงบนผิวที่เปียกหมาดๆ ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที นวดเข้าสู่ผิวเพื่อทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด บอกเลยว่าคนที่ผิวมันและเป็นสิวผด สิวอุดตัน ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ ที่สำคัญคือดูดสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม 

3. Muji Face Soap Foam 275 บาท

ฟื้นฟูผิวพรรณของคุณ ด้วยโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว โฟมล้างหน้าที่มอบความสดชื่นและความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงนวดโฟมล้างหน้าบนใบหน้าอย่างนุ่มนวลเพื่อทำความสะอาด ราคาน่ารักเป็นมิตรต่อกระเป๋า หากใครที่ผิวมันมากจะรักตัวนี้เลยค่ะ เพราะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกจริงๆ

Cetaphil Oily Skin Cleanser 125ml. 450 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว สูตรคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อผิวมันและผิวมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ขจัดสิ่งสกปรกด้วยนวัตกรรม Gentle Foaming Action ที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสม Non Ionic และ Moisturizing Film คงความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้าง พร้อมลดการเกิดสิวด้วยค่า pH 5.5  มีความเป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผ่านการวิจัยรับรองว่าสามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์เพื่อลดปัญหาสิวอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ได้ลองใช้ครั้งเเรกคิดว่าล้างหน้าแล้วดูไม่ค่อยสะอาดแต่บอกเลยว่าสะอาดอยู่นะคะ ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิวเลยพร้อมสำหรับบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

24PLUS SERUM FACIAL WASH 80g. 390 บาท

โฟมเซรั่ม ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว จากสารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เพียงก่อนล้างมาส์กทิ้งไว้ 30 วินาที แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ กระจ่างใสใน 30 วิ ปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ครั้งแรกที่เปิดใช้คือชอบกลิ่นมากๆ ตามมาคือเนื้อโฟม เป็นเนื้อครีมนวลๆ นวดลงไปบนผิวฟองน้อย หลังจากล้างมาคือเลิศมาก ทำดีเกินราคาอ่ะค่ะ สามารใช้ทุกวันหช่วงเย็นจะเลิศมากๆ เพราะเราไปเจอ ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เข้าไปในรูขุมขน เจ้าตัวนี้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พวกสิ่งอุดตันจะต้องร้องขอชีวิต 

Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser 150ml 1,100 บาท

คลีนเซอร์ที่สอบความสดชื่น ที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งและนมผึ้ง โฟมเจลคล้ายน้ำผึ้งที่ปราศจากน้ำ จะช่วยล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น ด้วยเทคโนโลยี PhytoResist System+ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้แรงบันดาลใจจากการดูแลสุภาพ แนวคิด Healhty จากภายในจากประเพณีการเตรียมอาหาร Washoku จากประเทศญี่ปุ่น สู่การดึงส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติเพื่อต่อต้านมลภาวะต่างๆ กับผิว ให้ผิวชุ่นชื่น ไม่มันหรือแห้งผาก กลิ่นหอมช่วยลดความรู้สึกเมื่อยล้าและช่วยเพิ่มสมาธิ, แรงจูงใจในการทำงาน  ประกอบด้วยน้ำผึ้งและสารสกัดจากวุ้นเส้นซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพและความงามและการส่งมอบกรดอะมิโนวิตามินและแร่ธาตุมากมายเพื่อปกป้องผิวในขณะที่ทำความสะอาด  แร่ธาตุปราศจากน้ำมัน พลังแห่งสูตรสุดพิเศษที่จะทำเพื่อให้ผิวต้องการอย่างแท้จริงโดยใช้วิธีการที่ดีต่อธรรมชาติ สูตรที่อ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงความละเอียดอ่อน ไม่อุดตันรูขุมขน ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกไม่ค่อยชอบเนื้อสัมผัสแต่พอลงผิวหน้าแล้วนวดวนๆให้เกิดฟองรู้สึกตัวมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ แต่สำหรับคนที่กังวลเรื่องหลังจากล้างแล้วผิวแห้งตึง ตัวนี้ค่อนข้างที่จะแห้งไปนิดนึง แต่หากเรารีบบำรุงขั้นตอนต่อไปอยู่เเล้วก็หมดห่วงค่ะ

Clarins Purifying Gentle Foaming Cleanser 125 ml 1,400 บาท

สำหรับผู้ที่มีผิวมันถึงผิวผสม คลีนเซอร์นี้อุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษที่อ่อนโยนจาก Domaine Clarins (Yellow Gentian ออร์แกนิกและ Lemon Balm ออร์แกนิก) รวมถึงสารสกัดจาก Meadowsweet (พืชพรรณธรรมชาติออร์แกนิก) และกรดซาลิไซลิก ทำความสะอาดและลบเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน ให้ผิวสะอาดหมดจดและปรับสภาพผิวให้แลดูเนียนละเอียด ด้วยสารลดแรงตึงผิวที่อ่อนโยนจึงทำความสะอาดในขณะที่ช่วยคงความสมดุลของไมโครไบโอต้าของผิว ใช้ในตอนเช้าและ/หรือตอนกลางคืน 96%* ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน จะบอกเลยว่าหลอดนี้ใช้มาไม่รู้กี่หลอดแล้วชอบมาก Love ที่สุดเพราะนางมีเม็ดบีทที่อ่อนโยนต่อผิวช่วยผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ที่ชอบมาคือล้างเเล้วไม่แห้งตึงเลยค่า

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Clarifying Cleansing Foam 125 กรัม 2,300 บาท

ชวยทำความสะอาดพร้อมขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนพื้นผิวที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำและรูขุมขนอุดตันอย่างอ่อนโยน ชำระล้างโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันความชื้นของผิว ให้ผิวนุ่ม อ่อนนุ่ม และพร้อมสำหรับการดูแลผิวของคุณเป็นประจำ สูตรที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจากราสเบอร์รี่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยให้ผิวต่อต้านผลกระทบของการรุกรานจากสิ่งแวดล้อมที่อาจนำไปสู่สัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ เติมความชุ่มชื้นเพื่อคืนความกระจ่างใสตามธรรมชาติของผิวและปรับสภาพผิวหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยลดเลือนรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัดสำหรับผิวที่ดูและรู้สึกสดชื่นและสดชื่น บอกเลยว่าตัวนี้คือที่สุดจริงๆ ในเรื่องกลิ่น เนื้อโฟม ผลลัพธ์หลังล้างคือปังมากๆๆ 

 


ภาพข่าว