ทานคอลลาเจนอย่างไรให้เห็นผลไว !!

ทานคอลลาเจนอย่างไรให้เห็นผลไว !!
ทานคอลลาเจนอย่างไรให้เห็นผลไว !!
ทานคอลลาเจนอย่างไรให้เห็นผลไว !!

วันนี้จะมาบอกวิธีการทานเพียวคอลลาเจนให้ง่ายๆและเห็นผลไว 3 วิธี มีดังนี้

 

1 ทานตอนท้องว่าง ในช่วง เช้าหลังตื่นอน และ ช่วงก่อนนอน จะดีมาก แต่หลักๆควรทานก่อนอาหาร 30 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง ซึ่งวิธีนี้จะเป็นตัวช่วยในกรณีที่เราไม่สามารถทานตอนเช้าได้ทันที เพราะหลาย ๆ คนคงมีปัญหาตื่นแล้วแต่ลืมทานหรือยุ่งจนลืมทาน การทานขณะที่ท้องว่าง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีอีกช่วงเวลาหนึ่ง สาว ๆ อาจจะเปลี่ยนมื้ออาหารว่างตอนบ่าย จากเครื่องดื่มไขมันสูงมาเป็นน้ำผลไม้เสริมคอลลาเจนเพื่อผิวสวยก็ยิ่งดีเลยนะ และเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยให้เห็นผลได้ไวมากขึ้น

2 เป็นอีกวิธีที่ได้รับความนิยมมาก คือการทานคอลลาเจนคู่กับน้ำผลไม้ซึ่งวิธีก็ไม่ยากเลย แค่เรานำผงคอลลาเจนไปผสมกับน้ำผลไม้ชนิดต่าง ๆ แค่นี้เราก็จะได้ประโยชน์สูงสุดแล้ว เพราะนอกจากการที่เราผสมคอลลาเจนในน้ำผลไม้เพื่อความอร่อยแล้ว คุณประโยชน์ที่อยู่ในน้ำผลไม้ เช่น วิตามิน ซี อี และอาหารผิวอื่นๆ ที่เราได้รับนั้น ก็เพิ่มขึ้นไปอีก เรียกว่ายิ่งทานคู่กันยิ่งให้ประโยชน์แบบคูณสอง ! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขาวกระจ่างใส หรือการลดริ้วรอย ที่สำคัญคือทำให้เราเห็นผลลัพธ์ไวมากยิ่งขึ้นไปอีกกก

3 ควรทานคอลลาเจนวันละ 10,000 มิลลิกรัมต่อวัน ตามปกติแล้วเราควรทานคอลลาเจนวันละ 5,000 – 10,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งช่วงเตรียมงานผิวเร่งด่วนสาวๆอาจจะทาน 5,000 มิลลิกรัมตอนเช้าหลังตื่นนอนทันทีตามสูตรซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และอีก 5,000 มิลลิกรัมก่อนนอนเพื่อให้ร่างกายใช้สารอาหารในการซ่อมแซมผิวยามหลับ หรือจะดื่มรวดเดียวก็ตามสะดวกได้เลยนะสาวๆ


ภาพข่าว