วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดไทย

วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดไทย
วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดไทย
วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล บุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เฟสแรกทุ่มเงิน 100

วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล บุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เฟสแรกทุ่มเงิน 100 ล้านบาท เปิดโรงงานผลิตสินค้าหลากหลายรุ่นเปิดตลาดในประเทศไทย พร้อมลั่นกลองรบสร้างแบรนด์ด้วยคุณภาพมาตรฐาน
อดัม ชุย (Adam Cui) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนลฯ พร้อมรุกตลาดประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า VMOTO (วีโมโต) ตั้งบริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเฟสแรกรุกตลาดด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลากหลายรุ่น จับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ 
“วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ที่ผลิตและจำหน่ายมานานกว่า 20 ปี มีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศ มีดีลเลอร์กว่า 2,000 ดีลเลอร์ทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของเราเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับ พรีเมี่ยม ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 4,000-9,000 วัตต์ แบตเตอรี่ลิเธียม

วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดไทย

จากผู้ผลิตแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูง อาทิ CATL ที่กล้ารับประกันด้วยการออกแบบและพัฒนาภายใต้ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล”
ส่วนการเปิดตลาดในประเทศไทย VMOTO รุกตลาดด้วยการเปิดตัวรถ รุ่น CPX , CITI, VS1,CPX PRO, CPX EXPLORER  มอเตอร์ขนาด 4,000-7,000 Watt พร้อมแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ที่ใช้กับเครื่องฟาสต์ชาร์จ ซึ่งพัฒนาโดย VMOTO ที่ชาร์จเต็มภายใน 40 นาที เหมาะกับภาคธุรกิจ  มาพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม STASH มอเตอร์ 9,000 Watt เป็น Big Bike ของ EV Motorcycle  ซึ่งวิ่งได้ด้วยความเร็ว 125 กม.ต่อชม และรถสำหรับผู้หญิง CITI  มอเตอร์ขนาด 4,000 Watt
ราคาจำหน่ายของรถแต่ละรุ่นขณะนี้มีกำหนดราคาเพียงบางรุ่น เช่น CPX จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 99,000 บาท รุ่น TC มีราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท และรุ่น CU ราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท
สำหรับการทำตลาดของ VMOTO จะเน้นการทำตลาด B2B โดยเน้นธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซด์น้ำมันมาใช้ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะธุรกิจ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ วินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งรถของเราถูกพัฒนาให้แข็งแรง ทนทาน ใช้วัสดุทุกชิ้น ที่พร้อมในการทำงานแบบ Heavy Duty 7 วัน 24  ชม. ได้รับการยืนยันคุณภาพจากผู้ประกอบการด้านขนส่ง และ delivery ทั่วโลก ลูกค้าที่ใช้รถ VMOTO มากกว่า 1 ล้านคัน 

วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดไทย

ส่วนบริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล  เพื่อสะดวกในการดำเนินธุรกิจตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจากเดิมลูกค้าจะต้องติดต่อกับ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล แต่ขณะนี้หากลูกค้าต้องการสินค้า สามารถสั่งได้ที่ วีโมโต (ไทยแลนด์) โดยตรง โดยการทำตลาดครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะได้สินค้าที่มีต้นทุนที่ต่ำลงแล้ว ยังได้รับการบริการที่ได้คุณภาพมาตรฐาน เพราะจะได้รับการฝึกอบรมเรื่องการบริการหลังการขายจากบริษัทโดยตรง ที่ได้เข้ามาเปิดศูนย์ฝึกอบรม และคลังอะไหล่ในประเทศไทย 
     กลุ่มเป้าหมายจะเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจโลจิสติกส์ และธุรกิจเช่ารถจักรยานยนต์ โดยเน้นจุดเด่นของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีจาก วีโมโต ดีไซน์จากอิตาลี ที่สวยงามทันสมัย แต่มีความทนทาน และประหยัด เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% ที่สามารถวิ่งได้ไกล และแบตเตอรี่ลิเธียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่รับประกันได้ถึงประสิทธิภาพและความทนทาน ที่รับประกันรูปแบบใหม่ตามรุ่นรถ และแบตเตอรี่ พร้อมระบบฟาสต์ชาร์จ และ ตู้ swapping 
 นอกจากนี้ แผนในระยะยาว เตรียมลงทุนเฟส 2 เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา วีโมโต ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับประเทศไทย และตลาดในภูมิภาคอาเซียน ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทย
     “การเข้ามาลงทุนในประเทศไทยครั้งนี้ เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ มองว่า ปัจจุบันแนวโน้มของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยจะมีการขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางในเมือง และในสภาพการจราจรที่มีความหนาแน่น และราคาน้ำมันที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้น จึงนับว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดี รวมถึงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอีกส่วนหนึ่งจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบันมีอัตราเสียงเรื่องของการกอปปี้สินค้า”
นอกจากนี้ ยังมีบริการติดตั้ง  EV Charger ให้แก่ลูกค้าที่สนใจในราคาพิเศษ 

 


ภาพข่าว