การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024

การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024
การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024
สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (Taiwan Tourism Administration, Bangkok Office) จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024 งานท่องเที่ยวไต้หวันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 - 22 กันยายน 2567 เวลา 11:00 - 20:00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

ในปีนี้การท่องเที่ยวไต้หวันกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยอัตลักษณ์ใหม่ “Taiwan Wave of Wonders”  และโปรโมตสถานที่เช็คอินชื่อดังอย่างรถไฟอาลีซาน เส้นทางปั่นจักรยานทะเลสาบสุริยันจันทรา และเทศกาลชมดอกซากุระไต้หวัน โดยเชิญชวนทุกท่านมาค้นหามุมมองใหม่และสัมผัสไต้หวันในแบบของตัวเอง พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ รวมทั้งกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงาน 

ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปไต้หวันจำนวน 239,000 คน  เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วประมาณ 217,000 คน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น 10%  ในการนี้เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวยังไต้หวันอย่างต่อเนื่อง ทางสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ จึงจับมือกับหน่วยงานและพาร์ทเนอร์ชื่อดังต่าง ๆ เสนอโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โปรโมชันตั๋วเครื่องบินซื้อ 2 แถม 1” และแลกรับฟรีสายรัดกระเป๋า 1 ชิ้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางไปไต้หวัน ทั้งนี้หากซื้อแพ็กเกจทัวร์ภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท พร้อมทั้งรับฟรีเซ็ตของที่ระลึก Lucky Bag มูลค่ารวม 888 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าจาก OTA ครบ 300 บาท ยังสามารถแลกรับบัตรชมเข้าพิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กงหรือบัตร Easy Card ฟรี 1 ใบอีกด้วย พิเศษ! เพียงร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานและสะสมแสตมป์ให้ครบ 10 ดวง แลกรับกระเป๋าเครื่องสำอางได้ฟรีอีก 1 ใบ

 

การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024

โดยสายการบินและหน่วยงาน OTA ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย China Airlines, EVA AIR, STARLUX Airlines, True 5G Go Travel Sim, KTC, Gethergo,  KKday และ TRAVELOKA พร้อมด้วยบริษัททัวร์ชั้นนำที่จะมาเสนอแพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษอย่าง All Day Journey Plus, Fantasy Taiwan, Formosa Journey Land Group, Quality Express, S.B.A. Travel, WellLuckTeam, WonderfulPackage และ XL World Tour

นอกจากแพ็กเกจทัวร์และโปรโมชันต่าง ๆ แล้ว การท่องเที่ยวไต้หวันยังเชิญหน่วยงานรัฐบาลไต้หวัน สมาคมและผู้ประกอบการการท่องเที่ยวกว่า 32 หน่วยงาน รวมคณะทั้งสิ้น 63 ท่าน  มาอัพเดทข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้เข้ามาสอบถามข้อมูลกันอย่างใกล้ชิด

 

การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024

ภายในงานยังมีกิจกรรมและการแสดงให้ร่วมสนุกได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการพบปะพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์เพื่อแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวไต้หวัน สัมผัสประสบการณ์เสี่ยงเซียมซีออนไลน์จากวัดไต้หวันชื่อดัง และชุดกิจกรรม DIY ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น กิจกรรมชงชาไต้หวัน กิจกรรมประกอบโมเดลรถไฟไม้ขนาดจิ๋ว กิจกรรมประกอบโคมไฟมังกร และกิจกรรมเพ้นท์กระเป๋าผ้า ไปจนถึงการแสดงบนเวทีซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไต้หวัน อันได้แก่ โชว์ระบำไต้หวันโบราณจากคณะการแสดง Hoyi Dance Crew และการแสดงดนตรีสดจากคณะการแสดง Liu Sheng Ji 

ยังไม่หมด! ลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกต่อ เมื่อซื้อบริการท่องเที่ยวภายในงานครบ 8,000 บาท รับสลากลุ้นรางวัลที่ 1 “ตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ กรุงเทพฯ-ไทเป” ส่วนลดโรงแรมไต้หวัน ซิมการ์ดและของรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท! ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://hny.link/rcHKSCc

 


ภาพข่าว